วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

มารู้จักกับ T25 เทรนด์การออกกำลังกายที่กำลังมาแรง

มารู้จักกับ T25 เทรนด์การออกกำลังกายที่กำลังมาแรง

สำหรับเหล่าผู้รักสุขภาพและการออกกำลังกายทั้งหลาย คงจะเคยได้ยินการออกกำลังกายในแบบ T25 กันมาบ้างแล้ว
แม้ว่าบางคนอาจจะยังไม่เคยสัมผัสมันด้วยตัวเองก็ตามที แต่ก็อาจจะต้องเคยได้ยินผ่านหูผ่านตากันมาบ้างแล้ว
ซึ่งเจ้าเทรนด์ของการออกกำลังกายแบบนี้เป็นหนึ่งในการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ้ ซึ่งกำลังได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลาย
โดยเฉพาะในคนที่ต้องการเล่นเพื่อสร้างกล้ามเนื้อให้กับตนเองมากขึ้น และด้วยผลลัพธ์ของการเล่นที่ได้มานั้นให้ผลที่ดีเกินคาด จึงทำให้โปรแกรมการออกกำลังกายตัวนี้เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย จึงจำเป็นต้องใช้เวลาในการเผาผลาญพลังงานแบบจำกัด
ดังนั้นสาวๆ คนไหนที่กำลังสนใจกับประสิทธิภาพของมันอยู่แล้วละก็ ลองมาทำความรู้จักกับ T25 กันให้มากกว่านี้กันเลยดีกว่า
มารู้จักกับ T25

การออกกำลังกายแบบ T25 เป็นอย่างไร?

T25 เป็นโปรแกรมการออกกำลังกายที่ถูกคิดค้นขึ้นมาอย่างเป็นระบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายนามว่า Shaun T ผู้ซึ่งเป็นเทรนเนอร์มากประสบการณ์ที่เคยประสบความสำเร็จจากโปรแกรมการออกกำลังกายแบบ Insanity กันมาแล้ว ซึ่งการออกกำลังกายแบบ T25 นั้นจะใช้เทคนิคการเต้นไปมา กระตุ้นให้ร่างกายเกิดการเคลื่อนไหวมากขึ้นในทุกๆ ส่วน เป็นเวลาทั้งหมด 25 นาทีเท่านั้น
เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย แถมผลลัพธ์ที่ได้จากการเล่นเพียงแค่ 25 นาทีก็ทำให้เราสามารถมีรูปร่างที่สมส่วน กระชับและสามารถลดน้ำหนักได้อย่างที่ใจต้องการโดยไม่ต้องเล่นถึง 30 นาทีเลยด้วยซ้ำ
ทั้งนี้การเล่นโปรแกรม T25 จะมีตารางการเล่นอย่างเป็นระบบให้เราได้เล่นตามอย่างถูกต้องเป็นเวลาทั้งหมด 50 วันติดต่อกัน หากเราสามารถเล่นได้ตามคำแนะนำของตารางและมีการควบคุมอาหารอย่างเหมาะสมด้วยแล้ว เราจะพบกับความอัศจรรย์ของการออกกำลังกายที่จะสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเราให้เป็นคนใหม่ได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ลักษณะของการออกกำลังกายของ T25

T25 เป็นการออกกำลังกายที่เรียกกันว่าคาร์ดิโอ คือการเคลื่อนไหวร่างกายในทุกๆ สัดส่วนเป็นเวลาติดต่อกัน 25 นาทีโดยไม่มีการหยุดพัก
ดังนั้นตลอด 25 นาทีของการเล่นเราจะต้องใช้ความพยายามให้ร่างกายของเราได้รับการกระตุ้นอย่างเต็มที่มากที่สุดเพื่อประสิทธิภาพของการออกกำลังกายที่ดีที่สุด
ทั้งนี้ทางเทรนเนอร์อย่างชอนทียังตอกย้ำความอัศจรรย์ของโปรแกรมตัวนี้เอาไว้ด้วยว่ามันสามารถที่จะเผาผลาญพลังงานได้มากเทียบเท่ากับการออกกำลังกายในแบบหนึ่งชั่วโมงเต็มๆ อีกด้วย

ผลลัพธ์ของการเล่น T25 ที่จะเปลี่ยนคุณให้เป็นคนใหม่ไปตลอดกาล

สำหรับการออกกำลังกายแบบ T25 ถือได้ว่าเป็นกระแสที่เหมาะสมสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ไม่ค่อยมีเวลาในการออกกำลังกายมากนัก ดังนั้น โปรแกรมนี้จึงสามารถตอบโจทย์การออกกำลังกายสำหรับคนเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี
ซึ่งสิ่งที่เราต้องทำเมื่อเริ่มต้นออกกำลังกายก็คือ ต้องหันปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกินอาหารหันมากินอาหารที่มีประโยชน์หรือที่เราเรียกกันว่า “อาหารคลีน” ร่วมกับการออกกำลังกายด้วย T25 หากสามารถทำได้ตั้งแต่ 1 อาทิตย์เป็นต้นไป คุณจะต้องได้พบกับการเปลี่ยนแปลงที่เริ่มต้นขึ้นอย่างชัดเจน
และเมื่อคุณเล่นโปรแกรมนี้จนจบอย่างมีวินัยแล้วละก็แน่นอนว่ารูปร่างอันแสนอัศจรรย์ที่คุณเคยใฝ่ฝันจะเกิดขึ้นกับตัวคุณเองอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อนอย่างแน่นอนทีเดียว
เริ่มสนใจกับการออกกำลังกายในแบบ T25 กันแล้วใช่ไหมคะ หากใครสนใจเริ่มต้นจริงๆ แล้วละก็อย่าลืมที่จะไปอุดหนุนแผ่นแท้ลิขสิทธิ์ได้จากในเว็บไซต์โดยตรง หรือใครอยากจะลองเชิงการเล่นดูก่อนผ่านยูทูปเป็นน้ำจิ้มให้ติดใจเสียก่อนก็ได้เช่นกัน
แต่อย่างไรก็ตามอย่าลืมว่าการออกกำลังกายใดๆ จะเห็นผลลัพธ์ที่ดีก็ต่อเมื่อเรามีวินัยและตั้งใจออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอด้วยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น