วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

10 ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ ชุดออกกำลังกายผู้หญิง

สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาแหล่งซื้อชุดกีฬาราคาถูกกว่าร้านสรรพสินค้าหรือ ไม่รู้แหล่งที่ซื้อไม่สะดวกเดินทาง เราก็ได้นำแหล่งช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์สะดวกแก่การเลือกดูสินค้า และเชื่อถือได้ มาให้สาวๆได้เลือกชมตัดสินใจกันถึง 10 ร้านค้า ทั้ง SPORT BRA กางเกงขาสั้น ยาว เลกกิ้ง ชุดปั่นจักรยานถุงมือ กางเกงกระชับกล้ามเนื้อ ฯลฯ  ไปดูกันเลยค่ะ!!! 

1.Yoganista Shop

ร้านค้าชุดกีฬาผู้หญิง โดยเฉพาะสปอร์ตบาร์ กางเกงรัดกล้ามเนื้อ เสื้อผ้าสำหรับสาวๆที่ชอบ โยคะ พิลาทีส คาร์ดิโอ้ต่างๆ Yoganista Shop จำหน่าย/ขาย ชุดและอุปกรณ์สำหรับเล่นโยคะของแท้จากแบรนด์ดังทั่วโลก เช่น  Lululemon, Lucy, Athletic work, Hyba, Nike, Adidas, Reebok, Under Armour, Danskin และอีกมากมาย ในราคาลดพิเศษ 50% ทุกรายการ ไม่ตกรุ่นอัพเดทเสื้อผ้าและสาระดีๆ ที่สำคัญราคาถูกกว่าตามห้างสรรพสินค้า บอกรายละเอียดสินค้าใต้รูปภาพอย่างละเอียดมากๆ
 ราคาเริ่มต้นที่ 500 -  1500 บาท

IG:  http://instagram.com/yoganistaofficial

Facebook: https://www.facebook.com/yoganistaofficial

Line: yoganistaofficial


2. Get fit by Workout

เจ้าของร้านคุณเชอรรี่ เจ้าของเพจ Get fit by Workout สาวสวยหุ่นดีที่มีเคล็ดลับการออกกำลังกาย บอดี้เวท การเลือกรัปประทานอาหารและมักมีSport Bra สวยๆมาอวดสายตาลูกเพจอยู่เสมอจึงมีสปอร์ตบาร์ ชุดออกกกำลังกายผู้หญิง รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆมาจำหน่ายซึ่งเป็นสินค้าคุณภาพดี ถ่ายจากสินค้าจริง มีลูกค้ารีวิว ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ได้รับสินค้า ราคาเริ่มต้นที่ 400 บาทขึ้นไปค่ะ

Facebook : https://www.facebook.com/Getfitbyworkout

Email: sleepouthome@gmail.comcherryfowler.th@gmail.com


3. Teen Sports

ผลิตและจำหน่าย ชุดออกกำลังกาย ชุดกีฬา ชุดโยคะ แจ็คเก็ต ฯลฯ ทั้งออนไลน์และช็อปร้านค้าจริง สาขาใหญ่อยู่ที่ ชั้น2 ตึกใบหยกอาคาร1 กรุงเทพฯ เนื้อผ้าคุณภาพดี ดีไซน์สวย ราคาถูก แต่คุณภาพดีเริ่มต้นที่ 300 บาทขึ้นไป

Website: http://www.teenssport.com/

Facebook: https://www.facebook.com/pages/Teens-Sport/350150585059138


4. BKKFit Apparel Shop

 
จากInstargram: @myfatdiary อาหารคลีนน่ารัปประทานที่โด่งดังของคุณเบวสาวน้อยหุ่นดี จึงเกิดโปรเจค BKKFit Apparel จำหน่ายสปอร์ตบรา และเสื้อกล้ามเซ็กซี่ ราคาเบาๆ เกิดกระแสฮิตในหมู่สาวๆที่รักการออกกำลังกายทั่วฟิสเนต ราคาเบาเบาบราเริ่มต้นที่ 150 บาท และเสื้อกล้าม 350 บาทขึ้นไป

Instragram: http://instagram.com/bkkfit_apparel

LINE: bkkfi

[googleads]


5. Smile YOGA

Smile YOGA ร้านค้าออนไลน์ที่รับพรีออร์เดอร์สินค้าชุดกีฬาโดยเฉพาะเสื้อผ้ากีฬาสำหรับสาวๆที่ชอบโยคะ หรือกีฬาที่เน้นความยืดหยุ่นของร่างกายและเสื้อผืที่ยืดหยุ่นมากเป็นพิเศษ สินค้าร้านนี้เป็นแบรนด์ต่างประเทศเช่น Victoria Secret, Nike, Lululemon  เป็นต้น สาวๆคนไหนที่ชอบเสื้อผ้าสวยๆ ไม่เกี่ยงราคา ไม่ต้องไปซื้อไกลถึงเมืองนอกราคาโอเค ร้านนี้เป็นทางเลือกที่ดีค่ะ ราคาเริ่มต้นที่ 900 บาทขึ้นไปค่ะ

Facebook: https://www.facebook.com/smileyoga


6. YogaByme

Yogabyme เป็นร้านผลิตและจัดจำหน่ายกางเกงโยคะ,ชุดโยคะ,ชุดแอโรบิค,ชุดออกกำลังกาย,ชุดฟิตเนสรายใหญ่ของประเทศจำหน่ายปลีก-ส่งในราคาถูกที่สุด ด้วยคุณภาพดีที่สุด ใช้เนื้อผ้า Cotton Spandex และตัดเย็บดีละเอียดเทียบเท่ากับแบรนด์ดังต่างประเทศ ทั้งขายปลีกและขายส่ง สินค้ามาตราฐานและ ราคาย่อมเยาเริ่มต้นที่ 300 บาทขึ้นไป

Website: http://www.yogabyme.com/ 

Facebook: https://www.facebook.com/yogabyme


7. Lnwmarket

 
สำหรับเวบไซต์นี้ได้รวบรวมสินค้าชุดกีฬาผู้หญิงไว้มากกว่า 3,000 รายการ โดยเฉพาะสาวๆนักปั่นชุดสำหรับปั่นจักรยานผู้หญิง กางเกงและแผ่นรองซิลิโคนสำหรับปั่นจักรยานโดยเฉพาะ สินค้าทางร้านจะเป็นพรีออร์เดอร์ราคาโรงงานจากต่างประเทศ ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาทขึ้นไป

Website: http://www.lnwmarket.com/


8. ชุดออกกำลังกาย Run n' Lift

สำหรับสาวๆที่ไม่ซีเรียสอะไรมาก ร้านนี้จำหน่ายชุดกีฬามือ1 และมือ2 สภาพ95% เหมือนยังไม่ได้ถูกใช้งานเช่น แกะป้ายออก เป็นต้น สินค้าแบรนด์ดังเช่น Nike Adidas FILA ฯลฯ ในราคาพิเศษ สินค้าอัพเดทตลอด ระบุข้อมูลของสินค้าชัดเจน รูปถ่ายจากสินค้าจริง  ราคาเริ่มต้นที่ 290 บาทถึงหลักพัน

Facebook: https://www.facebook.com/fitnessclothingthai


9. Varineswear

สำหรับสาวๆคนไหนที่ติดใจในกีฬา Boxing การมีกางเกงboxing เก๋ๆ สักตัว ดีไซน์เนอร์และสาวรักสุขภาพคุณวารินทร์เซเลบริตี้ชื่อดัง ได้ออกแบบกางเกงชกมวยในแบรนด์Varineswear โดยคอแลคชั่นแรกเป็นกางเกงบ็อกซิ่งที่สามารถดีไซน์เอง ไม่ว่าจะเป็นชื่อตัวเอง เลขนำโชค หรือข้อความตลกๆ ตามใจลูกค้าสาวๆคนไหนสนใจลองไปติดตามได้ในอิสตราแกรมและเฟชบุ๊คเพจค่ะ

IG: http://websta.me/n/varineswear

Facebook: www.facebook.com/varineswear

LINE: varinech or 0961651969


10. Gring- Fashion Shop

สำหรับร้าน gring fashion จำหน่ายชุดกีฬาสำหรับสาวๆ ที่ชอบออกกำลังกายเบาๆอย่าง 
เต้นแอโรบิคที่บ้าน ตีแบดเบาๆกับเพื่อนสาว หรือชุดลำลองทับชุดออกกำลังกายอีกที เสื้อผ้าออกกำลังกายแนวน่ารักใสใส แบบเกาหลีญี่ปุ่น ราคาน่ารักเริ่มต้นเพียง 350 บาท ได้ทั้งชุด
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น